Email:dat@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Đại lý Khớp nối Elaflex Việt Nam

Đại lý Khớp nối Elaflex Việt Nam – Coupling Elaflex Việt Nam – Khớp nối cao su Elaflex Việt Nam - Ống kết nối Elaflex Việt Nam
Đại lý Elaflex là một chuyên gia quốc tế hàng đầu ống, phụ kiện, khớp nối, khe co giãn và vòi của chúng tôi đã được thiết lập tiêu chuẩn, để tiếp nhiên liệu thiết bị và kết nối an toàn cho việc chuyển hàng hóa nguy hiểm và dịch nhạy cảm. kể từ năm 1923. Chúng tôi cung cấp chất lượng thiết kế, các sản phẩm bền. Một khoản đầu tư âm thanh cả về hiệu suất và tổng lợi ích chi phí suốt đời.
Phạm vi sản phẩm của chúng tôi bao gồm ống, phụ kiện, khớp nối và các vòi phun để chuyển hàng nguy hiểm và dịch nhạy cảm (thiết bị tiếp nhiên liệu) cũng như Khớp nối cao su (thiết bị xây dựng đường ống).
Elaflex Việt Nam chuyên về: Khớp nối Elaflex, Khớp nối quay Elaflex, Khớp nối trục Elaflex, Khớp nối hơi Elaflex, Ống kết nối Elaflex, Vòi phun Elaflex, Khớp nối cao su Elaflex, Đầu nối Elaflex...
Nếu bạn cần thông tin về Khớp nối Elaflex hãy truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp để được chất lượng và giá cả tốt nhất.
Thông tin sản phẩm Khớp nối(Coupling) Elaflex
Khớp Cao su Expansion (bù) được sử dụng như kết nối linh hoạt trong hệ thống đường ống. Dựa trên sự biểu hiện Đức “Elastische Rohrverbinder” các ERV® loại thương hiệu đang được sử dụng.

• ERV mở rộng khớptừ Elaflex được đúc loại hình cầu bễ cao su duy nhất với xoay mặt bích kim loại. xây dựng và chiều dài (kích thước cài đặt) của họ đã trở nên tiêu chuẩn được quốc tế công nhận.
• ERV được phân biệt bởi một trục lớn, phạm vi bên và góc của phong trào cho phép, lực lượng phản ứng thấp và kháng cố hữu thấp.
• ERV được sử dụng để hấp thụ những căng thẳng gây ra bởi những thay đổi nhiệt độ (giãn nở nhiệt), và cân bằng giải quyết cấu trúc như lún tầng hầm hay những chuyển động trên mặt đất.
• ERV phù hợp như một mảnh ống chèn / mở rộng để tạo điều kiện kiểm tra
• ERV là dampeners tiếng ồn hoàn hảo và lý tưởng đủ điều kiện để giảm rung động. Phần chính của tiếng ồn do cấu trúc của đường ống và tiếng ồn tần số thấp tạo ra bởi chất lỏng được loại bỏ.
• ERV cũng phục vụ để cân bằng chính xác lắp ráp. Nếu ERV được cung cấp cho trong giai đoạn lập kế hoạch sẽ có ít vấn đề trong khi cài đặt do sự thiếu chính xác.


Tùy thuộc vào điều kiện hoạt động bạn chọn đúng ERV-type (tức là EPDM, NBR, Hypalon hoặc Neoprene). ELAFLEX cung cấp 13 loại khác nhau, DN 25-1000 mm, chiều dài khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét